Trồng cây trên vườn tường đứng - Thiết bị tưới tự động

Trồng cây trên vườn tường phòng khách đang là một trong những xu hướng trang trí cho không gian trong nhà được mọi người lựa chọn rất nhiều hiện nay,với mong muốn mang màu xanh vào trong nhà và trang trí cho không gian đẹp và sang trọng hơn thì mô hình trồng cây trên tường đứng rất được mọi người yêu mếm lựa chọn hiện nay.

Trồng cây trên vườn tường đứng - Thiết bị tưới tự động


Hiểu rõ hơn về mô hình thiết kế trồng cây trên tường đứng.

Như chúng ta đã biết cây xanh có rất nhiều ưu điểm như thanh lọc không khi cho môi trường,màu xanh còn thể hiện sự tươi mới nên khi chúng ta ngắm nhìn cây xanh mỗi ngày cũng là một trong những cách giảm căng thẳng và mệt mỗi hiệu quả.Cây xanh được xem là một bác sĩ cho gia đình tốt nhất hiện nay.


Theo thuật phong thủy thì cây xanh trong nhà còn giúp xua đi những vận xấu trong nhà và giúp cuộc sống gia đình gặp nhiều may mắm hơn,cùng với đó nó còn giúp bạn gặp may mắm hơn trong công việc vì thế nếu những ai đang gặp vận xấu thì hãy ứng dụng việc trồng cây xanh trong nhà để xua đi vận xấu nhé.

Một ưu điểm của việc trang trí cây xanh trong nhà mà có thể bạn chưa biết.Nếu bạn biết cách trang trí trong ngôi nhà thì nó còn giúp ngôi nhà bạn trở nên cổ kính ,pha thêm chút lãng mạng và sang trọng hơn.Vì thế xu hướng mang màu xanh vào nhà đang được mọi người lựa chọn để trang trí cho không gian nhiều nhất hiện nay. Ngoài mô ình trồng cây này thì các thiết kế vườn tường cây giả cũng được sử dụng nhiều.

Hệ thống tưới nhỏ giọt cho vườn tường đứng


Hệ thống tưới nhỏ giọt là hệ thống ưu việt nhất hiện nay với các đầu tưới nhỏ giọt tiết kiệm nước và không làm mất dinh dưỡng của đất. Hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng hệ thống tưới nhỏ giot cho sân vườn, vườn trên tường với phụ kiện tưới công nghệ cao đến từ nước ngoài: Israel, Úc, Áo, Mỹ…

Hệ thống tưới nhỏ giọt: sử dụng máy bơm theo giờ, cần có bể chứa vừa đủ 1 lượng nước trên cao để chảy tự nhiên theo hệ thống ống dẫn và chảy nhỏ giọt cho đến khi cạn hết nước trong bể chứa phía trên. Cần bể hoàn lưu phía dưới để nước tự thẩm thấu từ bể trên qua toàn bộ hệ thống rồi trở về bể chứa ngầm, phù hợp với modul nhựa.

Một hệ thống tưới nhỏ giọt cho vườn thẳng đứng hoàn chỉnh bao gồm :

– Máy bơm.

– Bộ điều khiển trung tâm.

– Vòi tưới nhỏ giọt bù áp là loại vòi làm cân bằng áp suất. Nó tạo áp suất ép nước phun lên các vòi  tưới nhỏ giọt. Vòi tưới nhỏ giọt được pha chất chống UV đảm bảo tuổi thọ cao trong môi trường nắng nóng khắc nghiệt. Vòi tưới có thể thay đổi cách tưới, lưu lượng nước qua vòi trong 1 lần tưới 1 cách dễ dàng nhờ ứng dụng xoay ở đầu vòi. Đảm bảo tiết kiệm nước không lo bị ngập úng gây chết cây.

– Đầu đỡ nhỏ giọt.

– Đồng hồ hẹn giờ tự động: Đây là loại đồng hồ thông minh có thể hẹn giờ theo ngày hoặc theo giờ trong ngày.

– Ống PE 16: có độ bền cao đáp ứng tốt được các điều kiện ngoài trời.

– Dây 6mm.

– Bộ lọc máy bơm có tác dụng loại bỏ các tạp chất trước khi đi qua máy bơm. Kéo dài tuổi thọ của máy bơm cũng như các thiết bị tưới tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét