Mô hình không gian xanh trong nhà đẹp sang trọng với thiết kế vườn tường đứng

Thiết kế vườn tường trong nhà tuyệt đẹp và sang trọng luôn là phương châm hàng đầu mà chúng tôi gửi đến các khách hàng của mình. Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn bé và thiết kế không gian nhà với tường cây xanh theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ bạn.


Mô hình không gian xanh trong nhà đẹp sang trọng với thiết kế vườn tường đứng

Vườn tường trong nhà tuyệt đẹp đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất nhà hiện nay. Được sử dụng để trang trí không gian như là một bước tiến mới lạ thay vì sử dụng hình ảnh, giấy dán, sơn màu,.... để trang trí thì bạn có thể dùng một mảng cây đầy màu xanh, tươi mát để thiết kế cho ngôi nhà của mình.




Như hình ảnh ở trên, chúng ta có thể thấy được mô hình này bao gồm khung nhựa và các chậu nhựa làm nền tảng bên trong có cả khung sắt để gắn kết với bức tường thẳng đứng một cách chắc chắn hơn. Kết hợp với khung chậu nhựa là một vài loại cây cảnh xanh thích nghi được với môi trường trong nhà (không có nhiều ánh sáng – loại cây thích hợp với bóng râm).

Mô hình này không chỉ được nhiều gia đình chọn lựa thi công mà còn được nhiều quán cà phê, nhiều văn phòng đại diện công ty chọn lựa. Bởi không gian xanh mát cùng bầu không khí thoải mái mát mẻ từ cây xanh từ thiên nhiên như rằng một bức tranh xanh mát 3d ngay trước mắt luôn luôn tạo nguồn cảm hứng bất tận cho con người.

Thiết kế vườn tường xanh tạo sựu chú ý cho không gian


Thiết kế vườn tường đứng như thế nào để thu hút sự chú ý và tạo nên nét đẹp sang trọng tinh tế thì không phải là ai cũng có thể thực hiện được. Việc nhiều bạn chưa tự tin hoặc chưa có khả năng thực hiện mô hình thì thiết kế vườn trên tường độc đáo mới lạ và sang trọng sẽ không còn gì là quá khó khăn khi bạn có được sự hướng dẫn tận tình hoặc có được những lời tư vấn sát với thực tế.

Đôi khi bạn đang tìm hiểu về mô hình nhưng còn có những câu hỏi nhưng ngại về vấn đề mình không có mua hàng thì làm sao mà hỏi tham khảo được. Bạn không cần lo lắng về vấn đề đó khi bạn liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc là qua các kênh chat zalo, fanpage thì chúng tôi luôn luôn sẳn sàng phục vụ tư vấn một cách cụ thể nhất cho bạn.

Quy trình thực hiện lắp đặt ở nhà thì không phải là quá đơn giản khi ta thực hiện sẽ có những phát sinh xảy ra phải không? Để nhanh chóng và thuận tiện hơn bạn có thể liên hệ chúng tôi công ty chuyên thi công vườn tường đứng xanh đẹp tại HCM để chúng tôi hỗ trợ việc thi công trang trí mảng tưởng tuyệt đẹp theo đúng yêu cầu của bạn một cách hoàn thiện nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét