Lựa chọn mẫu đẹp cho các thiết kế không gian xanh

Trước kia, nếu muốn có vườn cây trong nhà, chúng ta thường nghĩ mình rằng mình phải sống ở vùng nông thôn, với căn nhà được xây trên khu đất rộng. Nhưng với bước phát triển của ngành thiết kế nội-ngoại thất hiện nay, nhà phố có không gian hẹp cũng có thể có vườn cây tạo không gian xanh mát.

Giải pháp vườn tường là lựa chọn thông minh cho thiết kế nhà phố

Vườn tường chính là giải pháp thông minh dành cho nhà phố, nhà chung cư. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu vườn tường đẹp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Mẫu số mẫu đẹp cho thiết kế vườn tường không gian xanh

Vườn tường với cây trầu bà dành cho căn hộ chung cư có diện tích hẹp 



Vườn tường tạo không gian xanh mát cho quán cafe


Vườn tường kết hợp giá sách, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên 


Vườn tường cho căn hộ thiếu ánh sáng

 


 được thiết kết trên trần nhà, kết hợp độc đáo với ánh đèn
Vườn tường

Vườn tường cho biệt thự, nhà phố có không gian rộng  tạo cảm giác như sống trong khu rừng nhiệt đới.

Ngay cả với những khoảng không gian hẹp, nhờ sự  kết hợp tinh tế giữa nội thất  và cây xanh bạn đã có thể sở hữu một khoảng vườn xanh mướt được thiết kế đẹp hài hòa mang đến sức sống thiên nhiên trong cả những thiết kế hiện đại

Lựa chọn hệ thống tưới cho công trình

Các loại hệ thống tưới thông minh để bạn lựa chọn:

 Hệ thống tưới phun mưa


Đây là hệ thống tưới nước tạo các tia nước bắn ra xung quanh nhờ đầu phun tạo mưa, phun trực tiếp lên bề mặt lá cây. Hệ thống này giúp bà con nông dân tưới cây nhanh hơn, hiệu quả hơn, nâng cao hiệu quả kinh tế. Hệ thống này được áp dụng phổ biến nhất do phù hợp với nhiều mô hình canh tác từ hoa màu cho đến cây ăn quả, cây công nghiệp.

Hệ thống tưới nhỏ giọt


Tưới nhỏ giọt là hệ thống tưới nước đưa nước đến từng gốc cây, nước sẽ được tưới trực tiếp lên bề mặt của đất chứ không phải phun trên bề mặt lá. Từ đây hạn chế đến tối đa việc bốc hơi của nước, giúp cây thu đủ chất dinh dưỡng để phát triển.

Hệ thống tưới phun sương


là một hệ thống tưới tự động chịu áp suất của máy bơm tăng áp khiến dòng nước phun ra có dạng hạt rất nhỏ, khuất tán nhanh vào không khí, làm dịu sự nóng bức của thời tiết, tạo ra sự mát mẻ cho những loài cây ưa ẩm như các loài hoa, hoa phong lan cho năng suất cao hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét