Nắng nóng kéo dài, sử dụng vườn tường đứng cực kì hiệu quả

Thời tiết nắng nóng kéo dài kiến những cho kiến trúc các công trình bị ảnh hưởng rất nhiều. Từ lâu việc xây dựng khu vườn luôn là ước muốn của rất nhiều gia chủ, việc có được khu vườn là khái niệm quá khó với các khu nhà trên phố Đà Nẵng hiện nay. Bởi đất làm nhà đã khan hiếm huống gì tới việc có được mãnh vườn mà trồng rau, trồng cây. Và hôm nay chúng tôi sẽ tìm hướng giải quyết vấn đề này cách cụ thể nhất bằng việc xây dựng Vườn tường đứng ngay trong ngôi nhà của bạn.


Vườn tường đứng là 1 dạng trồng cây ngay trên bức tường ngôi nhà của bạn. Với cấu trúc rất đơn giản bằng những hủ nhựa có tính thoát nước giữ đất giúp cho cây có thể sống được và tuyệt vời hơn là bộ tới tự động của sản phẩm giúp cho việc tưới cây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Những ưu điểm của Vườn tường thẳng đứng:

Là một cổ máy làm sạch bụi bẩn tạo ra không gian sống xanh mát, trong lành và thư giãn cho bức tường và căn nhà của bạn. Vừa mang lại giá trị làm đẹp cho tường nhà vừa tốt cho sức khỏe và tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Phù hợp cho bạn lựa chọn các loại cây, rau, hoa theo sở thích của gia chủ mà có thể chọn được sản phẩm trồng trên tường tốt nhất.

Các hủ trồng cây cho phép người dùng dễ dàng tháo rời và lắp ghép theo sức sáng tạo cho khu vườn nhỏ trong nhà của riêng mình.
Vườn tường đứng dễ dàng được lắp đặt lõm vào hay ngay trên bề mặt bức tường.
Chế tạo từ nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt, các tác nhân gây hại của thơi tiết và được bảo hành đến 5 năm. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể được tái chế theo mong muốn của gia chủ. Sự linh hoạt của hệ thống khiến cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng từ mặt đất đến bất kì độ cao nào của bức tường bạn chọn và bền bỉ, lâu dài về sau.

Trồng cây dễ dàng và mang lại hiểu quả ổn định nhất cho ngôi nhà của bạn.


Sẽ thật là tuyệt vời khi bạn thiết kế Thi công vườn tường đứng xanh đẹp như mong muốn mà không phải tiêu tốn quá nhiều diện tích đất, thời gian vun đáp cho việc trồng cây của mình. Hơn nữa còn có thể bảo vệ tường nhà của mình 1 cách tốt nhất, trách được tiếng ồn từ bên ngoài.

Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét